Zalo bị lỗi đường truyền không ổn định cách khắc phục như thế nào?

0
1783
Cách sửa lỗi 502
Cách sửa lỗi 502

Zalo bị lỗi đường truyền không ổn định bạn dễ bắt gặp khi sử dụng Zalo thường xuyên? Cách khắc phục vấn đề này được tiết lộ dưới đây!

Trong khi gọi Zalo, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng âm thanh ngắt quãng, hình ảnh nhòe nhoẹt và thông báo “kết nối không ổn định”. Chính xác đây là zalo bị lỗi đường truyền không ổn định. Nguyên nhân chính của sự cố này là do kết nối từ điện thoại của bạn với Internet (WiFi hoặc 3G / 4G) do nhà mạng cung cấp không ổn định.Trong hầu hết các trường hợp, kết nối sẽ nhanh chóng được khôi phục và ổn định trở lại trong cuộc gọi. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên gặp phải trường hợp này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách giúp bạn cải thiện chất lượng kết nối Internet khi gọi điện.

=====>>> Khắc phục lỗi tại đây

Click Xem Ngay !!!

Zalo bị lỗi đường truyền không ổn định
Zalo bị lỗi đường truyền không ổn định

Chuyển sang 3G / 4G để gọi

Nếu mức sử dụng WiFi hiện tại của bạn không ổn định, hãy thử chuyển sang 3G / 4G và thực hiện lại cuộc gọi.

Kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng và đảm bảo tốc độ Internet là tốt nhất

Dưới đây là một số cách để bạn có thể cải thiện làm:

  • Di chuyển điện thoại của bạn đến gần bộ định tuyến WiFi gia đình/ văn phòng hơn.
  • Tìm không gian phù hợp để gọi, càng ít vật cản sẽ cho tín hiệu WiFi tốt nhất.
  • Tắt các thiết bị khác cũng đang sử dụng cùng một mạng nếu có thể.
  • Hạn chế sử dụng song song các ứng dụng ngốn nhiều tài nguyên Internet, có thể tắt các tác vụ khác trong cuộc gọi.
  • Kiểm tra tốc độ Internet bằng phần mềm trực tuyến (chẳng hạn như speedtest.net, nperf.com).
  • Nâng cấp bộ định tuyến WiFi (modem / bộ định tuyến) mà bạn đang kết nối.
Cách sửa lỗi 502
Cách sửa lỗi 502

Cập nhật phiên bản Zalo mới nhất

Trong các phiên bản mới, Zalo liên tục cải tiến công nghệ để tăng chất lượng cuộc gọi ngay cả trong điều kiện mạng không ổn định. Hãy cập nhật phiên bản mới để có được trải nghiệm gọi điện tốt nhất với Zalo nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi Zalo khác thường gặp

Zalo lỗi 112

  • Nguyên nhân gây ra lỗi 112 trên Zalo: Thông thường khi sử dụng ứng dụng Zalo và gặp lỗi 112 và lỗi này xảy ra là do ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn đã quá cũ không thể đăng nhập được hoặc xung đột phiên bản Zalo với máy tính của bạn.
  • Cách khắc phục: Để sửa lỗi Zalo 112, cách tốt nhất bạn nên gỡ bỏ hoặc xóa ứng dụng Zalo cũ trên thiết bị của mình và tiến hành tải và cài đặt lại phiên bản cập nhật mới nhất.

Zalo lỗi 506

  • Nguyên nhân gây ra lỗi 506 trên Zalo: Khác với 2 lỗi Zalo 112 và 502 trên khiến người dùng không đăng nhập được Zalo thì với lỗi 506 trên Zalo bạn sẽ không thể thực hiện các thao tác nhắn tin, gửi tin nhắn hình ảnh và giọng nói cho bạn bè người thân và nguyên nhân chính là do thiết bị của bạn gặp sự cố khi kết nối Wifi hoặc 3G, 4G. Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác có thể là do thiết bị của bạn không đủ bộ nhớ để tải hình ảnh này.
  • Cách khắc phục: Để có thể sửa lỗi Zalo 506, bạn hãy tuân thủ theo các bước sau:

+ Bước 1: Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng quá trình kết nối Internet thông qua kết nối Wifi, 3G, 4G trên thiết bị của bạn không xảy ra.

+ Bước 2: Giải phóng bộ nhớ trên điện thoại để bạn tải thêm hình ảnh và tin nhắn thoại về máy. Trường hợp bạn sử dụng thiết bị Android thì có thể tham khảo bài viết cách giải phóng bộ nhớ Android mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Còn với các thiết bị iPhone, bạn có thể xem lại bài hướng dẫn giải phóng bộ nhớ iPhone được nhiều bạn đọc thích thú.

Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi Zalo
Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi Zalo

Zalo lỗi 704

  • Nguyên nhân gây ra lỗi Zalo 704: Lỗi Zalo 704 xảy ra khi điện thoại Android, iPhone gặp sự cố khi truy cập internet thông qua các loại kết nối Wifi, 3G, 4G khiến kết nối thiết bị bị nghẽn và không thể đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.
  • Cách khắc phục: Chúng tôi có các thao tác sửa lỗi Zalo 704 trên điện thoại như sau:

+ Nếu bạn sử dụng Wifi: Hãy kiểm tra xem kết nối Wifi của thiết bị có ổn định hay không.

+ Nếu sử dụng 3G, 4G: Kiểm tra gói data trên thuê bao còn đủ để đăng nhập và sử dụng Zalo hay không.

+ Tạo DNS trên thiết bị

Kết luận

Mong là những thông tin về vấn đề: Zalo bị lỗi đường truyền không ổn định cách khắc phục như thế nào sẽ hữu ích với mọi người!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here